About Me

My photo
Rocking and Roaring since 1991
satanist

1/15/11

Gut milk?

2:49 am and I'm still up.

Halos kauuwi ko lang, pagod at lahat pero ewan ayaw ko pa matulog e. Gets? Pwedeng pwede na ako matulog pero ayaw ko.

Tagal ko nag-isip ng intro e pero anyway let me bring you to our next shit. May mga bagay na madali gawin pero ayaw natin pero screw that dahil may mga bagay na gusto natin gawin pero hindi natin kaya.

Ewan ko a, pero para sa akin dalawa lang naman ang requirements para magawa mo ang isang bagay. 

Una, meron ka dapat kapasidad (capacity) para gawin yun bagay na yun, sabi nga ni Maxwell Gordon 'Kung hindi ka pilay kayang kaya mo tumakbo kahit kailan at saan mo gusto'. 

Pangalawa, dapat naman meron kang tapang (guts/balls [1]) para gawin ang bagay na yun. Madami naman kasi talagang hindi imposible gawin pero dahil sa takot o sa fucking restrictions e hindi natin magagawa. Kaya mo naman mag master bake sa simbahan pero gagawin mo ba? Hindi naman di ba dahil bawal ang pagkain sa loob ng simbahan. Sobrang dali nga lang din pumatay ng tao e plus sobrang gadaming paraan pa. Gets? May capacity ka pero dahil takot ka hindi mo kaya. Sayang naman sir. Ano gagawin mo sa baril at bala mo kung takot ka magpaputok. Ewan ko a, pero pwede kang mawalan ng capacity para magawa ang isang bagay (except kung may pakpak ka, never ka talaga makakalipad) pero never na never ka mawawalan ng balls [2] dahil lahat tayo ay may balls [3], may mga oras lang na hindi natin 'to nagagamit ng tama.


Kaya naman dahil mahilig ako sa listahan, check niyo 'tong listahan ko kung pano magamit ng tama ang balls niyo at mamotivate ka :>


1. 'Wag mahiya. Sabi nga ng mahal kong kaibigan, wala kang dapat ikahiya pwera na lang kung hubo't hubad ka sa harap ng madaming tao. Sige lang ng sige dahil bukod sa pride, wala naman mawawala sayo kung hihindi siya ng hihindi sa request mo. Laging tandaan na 50 nos and a yes is still a yes. :>


2. 'Wag matakot. Parang yung nasa taas lang. Walang dahilan para matakot ka na mabigo dahil yun nga, may capacity (wala ako makuha na ibang word e) ka naman para gawin yung bagay so hindi 0% yung chance na magsucceed ka. Tandaan na hindi porke't hindi ka pa nagtatagumpay sa isang bagay, habang buhay ka ng mabibigo dahil bukod sa pagbabago at imbang presyo ng fishballs, walang permanenteng bagay sa mundo.




3. 'Wag padalos dalos. Contrary to number 1 and 2, konting ingat lang din, baka kasi mapudpod ng sobra yan hindi mo na talaga magamit kahit kailan. Kung sa tingin mo x is greater than 75% (where x is the chance na you will die), pagnilay nilayan ng mabuti ang gagawin.




Tae wala na ako maisip e suck on this sucky post na lang.


ps. kahit na sobrang madaming akong fucks, never akong mamimigay kasi IDGAF

u mad? :>

No comments:

Post a Comment