About Me

My photo
Rocking and Roaring since 1991
satanist

8/20/10

WoW the Fuck?!

Ayan yung level 250 ko na High Priest sa Voyage Century ngayon. Hindi yan low level character sa WoW. Anyway, hindi ko alam kung bakit naramdaman ko na naman ang need for speed at naghanap na naman ako ng bagong mapaglalaruang laro na malalaro. Pero dahil may Why do this sa Google ay nakakuha ako ng possible reasons kung bakit. (Una, wala kang mapapala sa "Why do this" sa Google, mag-isip ka. Pangalawa, hindi ko pa talaga sinesearch kaya exciting this tengenerts na this. Pangatlo, ang pangit ng nanay mo)

Tang ina mo Google ang pangit ng nanay mo, you failed me.

Dahil malakas tayo at hindi natin kailangan ng isang kompyuter, improv improv.

Game:

1. Kahit ano, sino, pwede ka maging!

Kahit na gaano kapangit ang nanay mo sa totoong buhay, pwede kang magkaroon ng poging poging muka sa gaming world. Free ka from insecurities dahil magkakamuka kayong lahat. Kahit na mga bading, magkaka-boobs na never naman mahahawakan sa kanilang realm. Gusto mong maging leader at walang may pakialam sa lahat ng pinagsasabi mo dahil isa kang pakshit at walang may nakakapansin ng existence mo? Gumawa ka ng character, mag-adik ka hanggang mapa-wow mo lahat ng tao na mga kalaro mo, sasambahin ka nila.So there, usually kung ano ka hindi sa tunay na buhay, ganun ang iyong counterpart sa laro mo. (Kindly refer to my character above.)

2. Nagagawa mo lahat ng gusto mo!

Wow, gusto mong lumipad? Pwede.Gusto mo maging sundalo? Pwede. Gusto mong maging flirty na babae? Fuck you, pero maswerte ka dahil pwede. Sa wakas, pwede ka ng makisalamuha sa mga tao, sumama sa kanila sa pagpatay ng monsters or pagdeliver ng messages or pagsugod sa mga kastilyo. Woah ang dami. Ano na gagawin mo? Waaah. Hindi mo na alam kasi ang dami. Waaah. Ang dami talaga, pero okay lang kasi pwede naman lahat. Flirt nalang sir.

3. FF (For Fun)

Ano pa ba ang mas sasaya sa posibleng libo libo na kaibigan? Isipin mo na lang na kung totoo nga na maliit ang mundo, di hamak na mas maliit ang mundo dito. Sarap. Ito ang tunay na tugs tugs tugs. Pwede ka pang madagdagan ang imaginary friends mo at malay mo magkaroon ka pa ng isang real actual friend sa real actual world. Walang outcast. Except sa effin scammers at noobies.

4. Magagamit mo ‘to sa real actual world (real actual world (real actual world))

Dahil ang MMORPGs ay madalas na naka-base sa tunay na buhay, malamang sa malamang eh magagamit mo ang mga ginagawa mo sa loob nito. Paglalaro sa market, pagpapalaki ng pet, paglalaro sa market at pagpapalaki ng pet. At oo, kahit paglalaro sa market. Unfotunately, kung chiksilog ka, wag ka ng umasa na may maakit kang real actual man dahil isa kang real actual na real actual na kabullshitan.

5. Emotional Outlet

Personally and professionally, hindi ko alam kung ano ‘tong shit na ‘to.

6. Somehow, may nararamdaman kang self-accomplishment

Somehow, may nararamdaman kang self-accomplishment. Tinatamad na ako.



So ayan. Ang dami mo ng alam. Laro ka na ng laro kasi nabasa mo na ‘tong entry ko.

Eh hindi mo pala tinatapos. May sinasabi pa pala ako sa baba.

Alam ko na alam niyo na pero para cool sasabihin ko na din, ang paglalaro ng computer games ay parang pagmamasturbate.

Sige, laro lang ng laro, pero ano man na sobra ay masama. Sabi nga nung professor ko or classmate ko ata yun or basta kung sino man na pakshit siya na ang daming alam wala naman nagtatanong, na ayos lang na magmasturbate ka ng magmasturbate kasi kung tutuusin wala naman talagang masamang epekto yan (oo wala, go Google). Walang masamang epekto as long as nakokontrol mo ang sarili mo, hindi masama as long as nasasakamay mo pa ang ibang aspeto ng iyong buhay at hindi lamang kalibugan ang iyong pinagbibigyan.


You suck.


Yes, you.



No comments:

Post a Comment